About me

Follow me as a share my blabbings about Faith, Family, Career and Some Friends.

Report Abuse

Blog Archive

Labels

Follow Us

Like us on Facebook

By: TwitterButtons.com

recent posts

Skip to main content

Little Big Star

Watch Little Big Star sa channel 2 kagabi - nakakatuwa na nakakaiyak - oo pramis, naluha ako kase parehong magaling ung si Makisig at Jaya...at pareho silang ma-project. naiyak ako kase naiyak ung natalo...naiyak din si sarah...pati ung nanalo...pati ung mga magulang nung natalo...lalo na ung magulang ng nanalo (makisig).

magaling sila pareho kaso there can only be one PINOY POP SUPERSTAR. ay mali sa channel 7 pala yun. napanood ko din kase.

napanood ko din ung My juan and only, nakakatawa lang. in fairness, may values ed ito ha.

i know many years from now....it will be fun remembering these shows again - kaya i will enumerate my favorites :

WiSH Ko Lang
Extra Challenge
Goin Bulilit
Wazzup Wazzup
Little Big Star
tsaka mga cooking shows
debate
mostly documentaries ng ch 7


* sorry, PBB for me is quite boring.


****************


SHOCKS. i didn't know that 'Tay Gode, (kapitbahay) is already resting in peace. 40 days na pala ang nakalipas...hindi man lang nag paramdam. pramis, nagulat lng ako kahapon bat andaming tao sa kanila, un pala ika 40-days na daw. na shocked ako kase parang kelan lang binati nya pa ko eh.....nakita ko pa sya eh..nagkwentuhan pa nga kami eh.....hala moomoo na pala un - joke lang

***************

bumili pala ako ng MP3 and i kinda like it at first pero after few days, nag sawa na ko.

***************

parang ang saya ng atmosphere sa bahay kahapon. masyado silang maligalig. si lola, at ang mga anak nya. kaso lang, si auntie tess, may problem kase un asawa nya...lantarang sinasabi sa kanya na mas masarap daw magluto ung BABAE nya kesa sa kanya at kaya nyang gumawa ng sarili nya uling pamilya just in case maghiwalay sila. kapal ng mukha, akala mo gwapo. bwiset. tingnan natin kung sino ang kawawa sa huli. buti sana kung ang kinakasama nya eh matino...eh kaso, nag t-trabho sa beerhouse. bwiset X2.

Comments

Anonymous said…
tingnan mo talaga ang buhay...