About me

Follow me as a share my blabbings about Faith, Family, Career and Some Friends.

Report Abuse

Blog Archive

Labels

Follow Us

Like us on Facebook

By: TwitterButtons.com

recent posts

Skip to main content

Thank you Adeng

Here's a very INSPIRING letter I received from my very alluring cousin --> Adeng.


ate malen, nagandahan ako sa moments of love, kasi gusto ko talga si iza at si dingdong


ang gunggong kong pinsan, may sponkie na ngaba? hahaha, love you te malen, alam mo miss namiss na talga kita, ang gunggong mo kasi, si daoming su ba ang syota mo?te malen, salamat sa testi mo ha, natouch ako,hooo! eto gagawan na kita: ang gunggong kong ate malen, mahal na mahal ko dahil sa kanyang kaharutan. isang araw bigla nalang siyang natutong gumawa ng beads, at ngayo'y pinagkakakitaan niya na, hahaha. temalen, ano okay ba?te malen, alam mo kahit di mo na sabihin alam kong nagtitiwala ka talaga sa akin, hahaha! jokejoke joke! wait, happy birthday muna kay Inday!my gulay! at happy birthday din sayo! lam mo temalen, gumagaling ka na a, parang ang expert mo na talga sumulat and all! to the nth level na ang friendster profile mo, i love it! hahahate malen, hangad ko talagang makamtan mo ang mga pangarap na bituin, pinagdarasal ko ngayon sa puso ko na magawa mo ang mga nais mo pang gawin sa buhay. sa tingin ko malayo na ang narating mo, sipag at tiyaga diba? teka, mahaba pa ba ang buhok mo, o nagpagupit ka? naku a,ang masasabi ko lang gusto ko na mahaba ang hair mo, para *o cia! shine na!!!* !!!te malen, salamat sa kabaitan mo sa akin ha. ung birthday mo monday, maghahanda ka ba? hahaha,don't forget me! e kamusta naman, diyan ka pa rin sa link2support.com? goodluck naman, marami bang sponks? hehehe te malen, gogogo ka pa rin a!gusto lang talaga kitang kamustahin, may sponks ka na nga? sponks ba un? ciempre gusto ko para sayo guwapo, matangkad, kahit moreno or maputi,at siyempre, mamah, ung rich! hehehe. ako naman te malen, gusto ko talaga ung mestiso, chinese american, japanese american, bongga! ambisyosatalaga ang apo mo! (ikaw nga ang lola diba! gandang lola mo! hahaha) ikaw gusto mo rin ba ng foreigner? ako seryoso gusto ko talaga, kasi gusto ko ng magagandang anak, e goodluck naman sakin kung magaasawa pa ako ng katulad kong pango, hahaha.ano, okay ka pa? baka nauutot-utot ka na diyan a. lola, galingan mo talaga ha. naniniwala ako sa iyo.alam mo ba, suportado ko si keanna in everything i do, haha, niyek? pano naman un no, chika chika chika! at alam mo ba, na ssponksan ako kay rustom. kung hindi lang bakla ang lolo mong yon,baka hinabol ko pa siya! chika!ang bakla ko ba? joke ko lang yan, ang totoo eto ang mga lalaking talagang na ssponksan ako:tom cruise,dingdong dantes, ryan eigenman,michael vartan, owen wilson! ang sponks nia dunsa wedding crashers! hehehe o pano, shine shine shine!!! te malen, hinihiling ko ngayon sa Panginoon na patuloy na pagpalain kayo nina auntie pida, ate cris, kuya tups, kuya ons, inds, uncle paul. maganda ang buhay diba? mahal ko kayo. alam mo ang dami kong paghihirap dito sa ateneo kasi naman insekurada ang apo mo. nanghina ako nang matindi noong huling sem pero ngayon okay nag su-summer classes na ako, new beginning ito, lola. wushooo!cge, te malen a. unti unti alam kong mararating din natin ang mga pangarap na bituin. ang sigurado, ine-enjoy natin ngayon ang ating mga buhay, napakabait ng Diyos diba =) kaya shine shine shine tayo! Gogogo te malen! i love you! happy happy birthday sayo! keep smiling keep shining! natatawa talaga ako sa mga banat mo, alam mo ba, kaya gogogo! keep up the good work! hooo! thanks te malen! i wish you all the best! kahit sa pagkakataong ito, ang the best na kalagayan ng iyong puso at isip ang the best namahihiling ko para sayo. aja aja aja te malen! fight fight fight!!! nandito lang ako. =) ps: alam ko namang hindi kagalingang umarte si dingdong pero mukhang nailabas niya talga lahat sa moments of love, hahaha! smile!


Sobrang na-inspire ako to become better. Whahaha.

Comments

Anonymous said…
ahahahahaha! nakakatawa naman ito!

alam mo, sabi nila, ang mga taong humorous daw ay gwapo/maganda ang napapang-asawa. mukhang totoo yan sa mga artistang comedian, pansinin mo. so pakisabi kay adeng na makakaasa sya sa sponkie na pinapangarap nya! and same to you! and same to ME!!! aww!