About me

Follow me as a share my blabbings about Faith, Family, Career and Some Friends.

Report Abuse

Blog Archive

Labels

Follow Us

Like us on Facebook

By: TwitterButtons.com

recent posts

Skip to main content

6 Weird facts about me

I do not consider any of my habits particularly weird...I'm just a normal, ordinary person trying to live the life that matters. Pero sa loob ng 3 days na pinag isipan ko ito...here are a few WEIRD things I found out about me:

1. I smile at any kilig movies or teleserye that I watch. As in kahit di pa highlight at di pa nakakakilig, i'm all smile na talaga...yung talagang kita yung mga ngipin ha. I can't help it.


2. May pagka OC yata ako.
> Yun bahay kase ng tiyahin ko, pag bumaba ka ng hagdan, may katapat na lalagyan na
shoes na may curtain. SO everytime na bumababa ako, lage kong inaayos yun, kelangan
even ang pagkakalatag ng curtain at walang nakaumbok na shoes. As in. Sobrang di ko
nahalata yun until na-mention ng mga pinsan ko...kase napapansin nila, ako lang ang
gumagawa nun.


3. Pag nag-iisip ako ng isang word or name, para makabisado ko yung spelling nya or
minsan kahit walang dahilan, lagi ko sya tini-trace sa isip ko.
> Example: Yung word na "myshredder"...i-t-trace ko yan ng straight,down,straiiight,up,up, straight....


4. Naguulam ako nga HAPPY, growers, chosen at NOva


5. WARNING: Don't laugh. I have watched almost all of Judy Anne Santos' films. From Juday to Wowie, Juday to RIco, Juday to Robin, Juday to Piolo....etc.


6. i don't eat nilagang baka.
> nung bata kase ako, naalala ko, nag ulam kami ng nilagang baka, Vanilla ang nailagay imbes na patis, kaya imaginin mo kung anong lasa. Hanggang ngayon, naaalala ko pa din yun lasa nun.

Comments

Anonymous said…
ahahaha, oo nga weird nga!
len, punta tayo sa dreemhaus next friday!
Anonymous said…
nag uulam ka ng nova? Chippy kaya or cheese curls na try mo na? hehehehe! :)
Anonymous said…
masarap iulam ang NOVA pramis.
Anonymous said…
sayang sarap pa naman ng nilaga.

maka judy ka pala ha.