About me

Follow me as a share my blabbings about Faith, Family, Career and Some Friends.

Report Abuse

Blog Archive

Labels

Follow Us

Like us on Facebook

By: TwitterButtons.com

recent posts

Skip to main content

WHY BLOGGING?

Dahil ako ay conceited na tao at gusto ko na malaman NILA na matalino ako at marunong akong mag english. Mayabang ako at gs2 ko na malaman NILA ang mga pangyayari sa buhay ko -- as if they care! gs2 ko na ihayag ang mga prinsipyo ko na minsan hindi ko nman napangangatawanan. gs2 kong maging idealistic sa pamamagitan ng blog na ito...

Why do I care so much of what they think of me? sino ba ako? ako lang naman ito....

napapag isip ako kung ano ba ang purpose ko dito sa blogger kingdom, is it to exalt MYSELF? --> mukha nga!
sabi sa TV (yes, sa TV ko po narinig) , ano ba ang purpose ng blog mo kung wala kang readers? ang gara but I'm doing this para magkaroon ako ng mga taga hanga... un bang akala mo MAGALING at MABUTING TAO si malen. eh half truth lang nman un...hehehhehe. nag b-blog ako para ma justify ko ang mga mali ko at ma exalt ang sarili ko. ampanget. gs2 ko na lng na maging totoo sa sarili ko kya nasulat ko to.

may counter pa ko....di ba, mukhang conceited talaga. kelangan ko bang malaman kung may nagbabasa ng blog ko. but don't get me wrong. i love blogging.

Comments

me said…
hindi naman conceited siguro, ati. nanghuhuli lang! ehehehe...

for me, our writings are just part of our thoughts and maybe actions na din pero hindi ito sapat para i-define kung sino ba talaga si Malen - kung magaling ba sya at mabuti. it doesn't matter how others judge us for the things we do or say, what matters is what's truly in our hearts. lalabas at lalabas ya'an.

blag lang ng blag!