About me

Follow me as a share my blabbings about Faith, Family, Career and Some Friends.

Report Abuse

Blog Archive

Labels

Follow Us

Like us on Facebook

By: TwitterButtons.com

recent posts

Skip to main content

P I N A K A

1.PINAKA ayaw mo sa ngayon? gumising ng maaga at maligo ng ice tubig - stress ito! pramis!
2. PINAKA gus2 mo sa isang babae/lalaki? gs2 ko ung pogi
3. PINAKA fav. mong song for d yr. 2005? iba iba - currently, songs from United Live / Somebody To Love (Ella Enchanted)
4. PINAKA close mo sa family mo? si INDAY
5. PINAKA ayaw mong subject sa skool? math
6. PINAKA maganda at cute sa list mo d2 sa friendster mo? si ADENG
7. PINAKA trip mong gawin pag ika`y nababato? gumawa ng mga andito --> www.malentods.blogspot.com
8. PINAKA favorite mong food na kahit araw arawin mong kainin ok lang sayo?monggo/crispy gg/ginataang langka/masarap na sinigang
9. PINAKA favorite mong poem/quote? sa ngayon eto: "there's a rainbow always after the rain"
10. PINAKA worst na nangyari sa life mo? nxt question please
11. PINAKA masakit na nangyari sayo?nung malaglag ung bike na sinasakyan namin sa IMBURNAL nung bata pa ako -
12. PINAKA kilig 2 da bones na ginawa sa`yo ng isang gurl/guy? nung kumain kmi sa MAX's - sarap to the bones!
13. PINAKA nakakainis at nakakaasar na ginawa sayo ng gurL/guy? inasar ako ni ruty dun sa supercrush ko nung College - as in nag walk out ako talaga, uwi ako mag isa at umiiyak ako hanggang sa recto....timing nman na un SUPERCRUSH ko eh sumakay dun sa jeep na nasakyan at katabi ko pa....di ko nga alam kung tatawa ako o iiyak - kainis talaga - kadiirii, ang arte ko kaya nakakainis

14. PINAKA trip mong ringtone sa cellfone mo? tanananan....tanananan
15. PINAKA nakakagimbal na nabalitaan mo?cguro nung namatay si fpj
16. PINAKA nakakatakot na movie na napanood mo? japanese horror movies - NAKALIMUTAN KO UN TITLE EH, basta may part dun na pag pumasok ka sa CR at may nakita kay person dun na nakatingkayad, ibig sabihin, mamamatay un taong un later
ay naku, gabi ko to napanood and pramis, takot na takot akong mag CR

17. PINAKA nasa isip mo sa ngayon? sana rest day ko na
18. PINAKA gus2 mong puntahan sa mundo? Inglatera
19. PINAKA memorable place sayo?bahay, PUP, wildsons
20. PINAKA favorite mong Q d2 sa survey na to? PINAKA favorite mong poem/quote?

Comments

Anonymous said…
e cnong pinaka-lab mo doon?
uuuuuuy!!!
Anonymous said…
sino yung inasar ko sayo?....hehehehehe...natawa ako ulit...gusto kitang ulit asarin...